Giới thiệu Hướng dẫn Phụ kiện Hình ảnh Liên hệ
Dịch vụ sau bán hàng Hoạt động Quy định Chăm sóc khách hàng Sơ đồ site
TÌM KIẾM

  • Toyota Camry
  • Toyota Corolla Altis
  • Toyota Vios
  • Toyota Innova
  • Toyota Fortuner
  • Toyota Hiace
  • Toyota Crow
  • Toyota Alphard
  • Toyota Avalon
  • Toyota Highlander
  • Toyota Rav4
  • Toyota Land Cruiser VX
  • Toyota Land Cruiser Prado TXL
  • Toyota 86
  • Toyota Yaris

Newsletter

Đăng ký nhận tin


Quảng cáo







Home
Chăm sóc khách hàng
Chính sách bảo hành
Những thông tin cần thiết

Ðại lý/ Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty Ôtô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại đại lý/Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.

Những thông tin cần thiết đối với chủ sở hữu xe Toyota

Những nơi bạn có thể nhận được dịch vụ bảo hành Đại lý/Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota của bạn sẽ thực hiện những sửa chữa cần thiết sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế. Dù bất kỳ Đại lý/Trạm dịch vụ Toyota nào ở Việt Nam cũng thực hiện dịch vụ bảo hành, Toyota khuyên bạn trở lại Đại lý/Trạm dịch vụ đã bán xe cho bạn vì những quan tâm lâu dài và đặc biệt của họ đối với bạn.

Trách nhiệm của chủ xe

Bảo dưỡng xe Bạn có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong cuốn Hướng dẫn sử dụng. Nếu xe của bạn được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, bạn càng phải chú ý bảo dưỡng xe như yêu cầu trong cuốn Hướng dẫn sử dụng.

Những gì không được bảo hành

Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất: ·       Những sửa chữa và điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải). cẩu thả, tự ý sửa đổi, biến cải, đầu nối, tháo ngắt, sửa chữa hoặc điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, tự ý lắp thêm phụ tùng, phụ kiện không được hưởng chế độ bảo hành.

Những gì được bảo hành

Thời gian bảo hành cơ bản Trong vòng 36 tháng hoặc 100,000km tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc, trong điều kiện hoạt động bình thường, do nguyên liệu không tốt hay do lỗi lắp ráp, trừ những điều ghi trong mục “Những gì không được bảo hành”. Bảo hành vẫn được áp dụng khi xe được chuyễn nhượng cho chủ xe khác.

Bảo dưỡng định kỳ xe Toyota

Việc bảo dưỡng theo đúng yêu cầu sẽ đảm bảo hoạt động tốt nhất, độ tin cậy và tuổi thọ dài hơn cho xe Toyota của bạn. Để đảm bảo rằng Toyota của bạn ở tình trạng tốt nhất, điều tối quan trọng là xe phải kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ theo những yêu cầu trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng”

Duy trì xe trong tình trạng tốt nhất bằng việc bảo dưỡng phù hợp

KIỂM TRA TRƯỚC KHI GIAO XE Để làm bạn hoàn toàn hài lòng về diện mạo cũng như hoạt động của xe. Đại lý/Trạm dịch vụ Toyota có trách nhiệm thực hiện việc kiểm tra, lau rửa, thử nghiệm đối với chiếc xe của bạn. Điều này được thực hiện để đảm bảo chắc chắn rằng xe

Toyota Làm hài lòng khách hàng

Hãng Toyota chúng tôi tự hào về những cam kết của mình về chất lượng, mẫu mã, trình độ tay nghề và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Tất cả các Đại lý/Trạm dịch vụ Toyota taị Việt Nam được trang bị những thiết bị, đồ nghề và dự những khóa đào tạo để phục vụ và sửa chữa xe Toyota. Những thông tin cần thiết

Những thông tin cần thiết đối với chủ sở hữu xe Toyota

Những nơi bạn có thể nhận được dịch vụ bảo hành Đại lý/Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota của bạn sẽ thực hiện những sửa chữa cần thiết sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế. Dù bất kỳ Đại lý/Trạm dịch vụ Toyota nào ở Việt Nam cũng thực hiện dịch vụ bảo hành, Toyota khuyên bạn trở lại Đại lý/Trạm dịch vụ đã bán xe cho bạn vì những quan tâm lâu dài và đặc biệt của họ đối với bạn.

Page 1
(C) Copyright by all rights reserved Hotline: 09394 88 666, Email: info@toyotavietnam.com.vn